Notice: Undefined index: address in /home/quatest1/public_html/components/com_contents/tem/article.php on line 23 Notice: Undefined index: email in /home/quatest1/public_html/components/com_contents/tem/article.php on line 24 Notice: Undefined index: phone in /home/quatest1/public_html/components/com_contents/tem/article.php on line 25 Notice: Undefined index: fax in /home/quatest1/public_html/components/com_contents/tem/article.php on line 26

Hệ thống QLCL ISO 9001

CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ

Chứng nhận sản phẩm là sự xác nhận chính thức rằng sản phẩm của doanh nghiệp thỏa mãn các yêu cầu của tiêu chuẩn được chấp nhận và doanh nghiệp đã duy trì hệ thống đảm bảo chất lượng hiệu quả, đảm bảo được tính ổn định về chất lượng của sản phẩm được chứng nhận.

Để được chứng nhận, doanh nghiệp phải đáp ứng các yêu cầu sau:

  1. Kết quả thử nghiệm mẫu điển hình của sản phẩm phù hợp với yêu cầu của tiêu chuẩn áp dụng
  2. Doanh nghiệp xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng như: ISO 9000, HACCP, GMP,... hoặc theo các yêu cầu đảm bảo chất lượng khác.
  3. Chịu sự giám sát sau chứng nhận qua việc xem xét điều kiện đảm bảo chất lượng và thử nghiệm mẫu điển hình của sản phẩm lấy từ cơ sở sản xuất và/hoặc trên thị trường. 

LỢI ÍCH CỦA CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ

  1. Được sử dụng dấu chất lượng trực tiếp trên sản phẩm, bao bì, tài liệu kỹ thuật hay trên các tài liệu nhằm mục đích quảng cáo quảng bá.
  2. Được sử dụng giấy chứng nhận làm hồ sơ dự thầu
  3. Tăng lòng tin của khách hàng
  4. Nâng cao uy tín và sức cạnh tranh của doanh nghiệp
  5. Tiết kiệm chi phí thử nghiệm, có thể được xét miễn, giảm kiểm tra khi có Giấy chứng nhận và Dấu chất lượng
  6. Dấu chất lượng là “thị thực” vào thị trường các nước thông qua các thỏa thuận thừa nhận song phương và đa phương.
* Quá trình chứng nhận hệ thống quản lý (xem chi tiết)
* Một số hình ảnh chứng nhận hệ thống quản lý:



1Phiếu đăng ký chứng nhận hệ thống quản lý chất lượngXem chi tiết
2Quy định thỏa thuận chứng nhậnXem chi tiết
3Quy định nguyên tắc và điều kiện chứng nhận hệ thống và sản phẩmXem chi tiết
4Quy định sử dụng dấu chứng nhận trong đánh giá chứng nhận phù hợpXem chi tiết
5Thủ tục đánh giá chứng nhận hệ thống quản lýXem chi tiết
6Thủ tục quản lý giấy chứng nhậnXem chi tiết
7Quy trình giải quyết khiếu nại phàn nàn của khách hàng
Xem chi tiết